Thể lệ chương trình Khách hàng thân thiết 2022

3. ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà…, Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 0358 155 155 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ)
4. QUY ĐỊNH KHÁC
Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, Khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 28/02/2023. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.